Nội quy - Chính sách
Góc phụ huynh
Thống kê
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 117
Năm 2024 : 913
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui tết trung thu 2020 trường mầm non Tùng Châu.

      Một mùa trung thu nữa lại đến, trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam trong những ngày này đang háo hức rước đèn trung thu. Cũng như những năm trước đây tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Tùng Châu lại  tổ chức " Vui hội trăng rằm " cho trẻ. 

     Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các cháu trường mầm non Tùng Châu. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ với những bài múa về trung thu rất quen thuộc đối với các bạn nhỏ của các cháu đội văn nghệ trường mầm non Tùng Châu. Cùng với sự góp vui của " Chị Hằng Nga" và " Chú Cuội" mà chương trình diễn ra không kém phần vui nhộn.

     Nhân dịp trung thu, nhà trường đã trao 20 suất quà cho 20 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 100.000 đồng. Phụ huynh trao 20 suất quà cho các cháu, mỗi suất trị giá 50.000 đồng. Chân thành cảm ơn sự quan tâm của ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các bậc phụ huynh đối với những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các cháu có một cái tết trung thu đầm ấm và ý nghĩa hơn.

     Cuối cùng, cô Nguyễn Thị Hằng- Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời phát biểu cảm ơn tới ban đại diện hội cha mẹ học sinh cũng như chúc toàn thể các cháu học sinh trường mầm non Tùng Châu có một trung thu thậtt vui vẻ và cùng các cháu phá cỗ trung thu.

     Một số hình ảnh chương trình " Vui hội trăng rằm ".

 

       


Nguồn:mntungchau.ductho.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan